Campuchia là nơi sở hữu cho mình rất nhiều cảnh đẹp cùng những di sản rất nổi tiếng thế giới. Đây được xem là một trong điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch nước ngoài sắp tới của mình. Thông qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những điểm đến lý tưởng nhất trong chuyến du lịch Campuchia tết âm lịch 2020 sắp tới.



Những nơi Hot nhất trong tour du lịch Campuchia tết 2020


Những điểm đến thú vị nhất trong tour du lịch Campuchia tết âm lịch 2020

1. Du lịch Campuchia tết – Quần thể di tích Angkor

Quần thể Angkor này nằm ở tỉnh Siem Reap và được xem là một trong những biểu tượng bổi bật nhất của đất nước Campuchia hiện nay. Đây cũng được xem là một trong những kiệt tác nghệ thuật được xây dựng theo lối kiến trúc rất độc đáo và huyền bí.

Trong đó, đền Angkor Wat là nơi không thể không nhắc đến ở du tích Angkor. Đây là nơi giúp lưu giữ hơn 1800 bức tượng với nhiều hình dạng khác nhau. Đền Angkor Wat là một trong những công trình mang giá trị kiến trúc to lớn về hình dáng và kết cấu hạ tầng. Đặc biệt, kỹ thuật ghép nối các khối đá của đền Angkor Wat không sử dụng các loại chất kết dính nhưng đạt kết quả đến mức hoàn hảo.

Ngoài ra, cách ngôi đền Angkor Wat không xa là ngôi đền Angkor Thom. Đây được xem là kinh đô cuối cùng của Đế Chế thời Angkor tỏa sáng rực rỡ của ánh hào quang một thời hoàng kim người Campuchia. Đặc biệt, nổi tiếng nhất ở đây chính là ngôi đền Bayon – một trong những ngôi đền tháp được xây dựng với mẫu thiết kế ba tầng mở ra bốn hướng. Với hơn 216 gương mặt bằng đá với nụ cười khổng lồ mang đầy hàm súc và bí ẩn dưới thời Angkor sẽ khiến chuyến du lịch Campuchia tự túc của bạn trở nên thú vị hơn.

Với một chuyến du lịch Campuchia tết 2020 đến tham quan quần thể Angkor, du khách sẽ có được cảm giác như đang bị lạc vào một thế giới cổ đại đầy bí hiểm. Không nhưng thế, du khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí mang dấu ấn của sự trang trọng của mỗi ngôi đền. Ngoài ra, du khách sẽ được thỏa sức khám phá một kỳ tích của thiên nhiên, một tuyệt đỉnh của nghệ thuật với lối kiến trúc Khmer cổ đại.

2. Tour du lịch Campuchia tết 2020 – Cung điện Hoàng gia Campuchia

Hoàng cung Campuchia là sự kết hợp độc đáo giữa một cung điện hoàng gia được xây dựng với công trình kiến trúc khác lạ và những khu vườn đầy cây xanh. Cung điện hoàng gia trước kia là nơi ở của đức vua nước này. Đây cũng là nơi diễn ra những buổi hội nghị, các nghi thức ngoại giao quốc tế và nhiều lễ nghi chỉ có trong hoàng gia. Ngoài ra, ở đây còn rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng trong khu vực cung điện Hoàng gia. Trong đó, gây ấn tượng mạnh cho du khách chính là ngôi Chùa Bạc với nền chùa được lát trên 5 nghìn viên gạch bạc. Nơi này giúp trưng bày và lưu giữ hơn 1600 bảo vật quý giá của hoàn cung cho đến hiện tại.

Đáng chú ý nhất trong tour du lịch Campuchia tết 2020 ở cung điện hoàng gia chính là bức tượng Phật được làm từ ngọc lục bảo ngồi trên ngọn tháp trung tâm. Cùng với đó chính là bức tượng Phật Di Lặc được đúc bằng 90 kg vàng nguyên chất và được gắn hàng nghìn viên kim cương sáng lấp lánh.

3. Du lịch Campuchia tết âm lịch 2020 – Thiên đường bị lãng quên Cao nguyên Bokor

Cao nguyên Bokor cũng giống kỳ quan – di tích Angkor đã bị lãng quên trong một khoảng thời gian dài. Cao nguyên Bokor sau một khoảng thời gian rất dài bị bỏ hoang phế thì đã được khôi phục và những bí ẩn ở đây đang dần được khám phá. Cao nguyên Bokor nằm ở độ cao 1075 mét so với mực nước biển. Đây được xem là một trong những điểm tham quan mà du khách không thể bỏ qua khi đến thành phố Kampot trong chuyến du lịch Campuchia tết âm lịch 2020 sắp tới. Với khí hậu mát mẻ, thì cao nguyên Bokor được rất nhiều du khách người dân Việt ví von như  một “Đà Lạt thu nhỏ ở đất nước Campuchia”.

Đến đây cao nguyên Bokor, các du khách sẽ có cơ hội được thỏa khám phá rất nhiều công trình được xây dựng đậm chất nước Pháp. Ngoài ra, được hòa mình vào thiên nhiên ở Công viên quốc gia Bokor sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho du khách. Đặc biệt, với những ai thích may rủi thì hãy thử vận may tại Thansur Bokor Highland – khu giải trí phức hợp bao gồm những trò chơi casino, nhà hàng và du lịch khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ vô cùng tiện nghi và hiện đại.

4. Tour du lịch Campuchia tết 2020 – Đảo Koh Rong

Đây là điểm đến du lịch Campuchia lý tưởng nhất dành cho những ai yêu thích sự thơ mộng và yên bình. Đảo Koh Rong thuộc thành phố Sihanoukville thực sự tuyệt vời với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát trắng trải dài và làn nước biển xanh trong. Đến đây trong tour du lịch Campuchia tết 2020 sắp tới, các du khách có thể thỏa sức khám phá rừng già, trải nghiệm đắm mình dưới làn nước mát lạnh hay tham gia vào những buổi câu mực đêm đầy hấp dẫn và thú vị. Đặc biệt, thưởng thức các món hải sản tươi ngon cùng với bầu không khí nồng ấm tình người sẽ là thứ không thể chối từ với bất ai khi đi tour Campuchia đảo Koh rong.

Với những điểm du lịch mà chúng tôi gợi ý trên chắc hẳn đã giúp các bạn tìm được một điểm đến thích hợp nhất cho bản thân trong chuyến du lịch tết 2020 sắp tới. Chúc các bạn có được một chuyến du lịch Campuchia tết 2020 thú vị và hoàn hảo nhất.

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền